CÔNG ĐOÀN XÃ MAI PHỤ PHỐI HỢP VỚI BAN CHẤP HÀNH HỘI NÔNG DÂN XÃ TỔ CHỨC LAO ĐỘNG CHỈNH TRANG CÂY CẢNH, DẮM TỈA HÀNG RÀO XANH VÀ ĐẶT DÀN HOA GIẤY TẠI TUYẾN ĐƯỜNG TRỤC CHÍNH XÃ

Thứ hai - 16/10/2023 23:25

CÔNG ĐOÀN XÃ MAI PHỤ PHỐI HỢP VỚI BAN CHẤP HÀNH HỘI NÔNG DÂN XÃ TỔ CHỨC LAO ĐỘNG CHỈNH TRANG CÂY CẢNH, DẮM TỈA HÀNG RÀO XANH VÀ ĐẶT DÀN HOA GIẤY TẠI TUYẾN ĐƯỜNG TRỤC CHÍNH XÃ

           Chiều ngày 16/10/2023 Công đoàn xã Mai Phụ phối hợp với Ban chấp hành Hội Nông dân xã tổ chức lao động chỉnh trang cây cảnh, dắm tỉa hàng rào xanh và đặt dàn hoa giấy tại tuyến đường trục chính xã dài hơn 2 km từ ngã tư thị tứ vào đến ngã ba Bình Phượng. Với sự tham gia nhiệt tình, năng nổ với những bàn tay khéo léo đã tạo nên những luống cây chuỗi ngọc xanh mướt, những dàn hoa giấy đỏ rực tràn ngập sức sống. Góp phần làm đẹp quê hương Mai Phụ.
b11
         Việc chăm sóc, dắm tỉa hàng rào xanh tại những tuyến đường tự quản của các chi hội được các hội viên thực hiện thường xuyên. Tạo nếp nghĩ, nếp làm trong mỗi người dân trong việc xây dựng nông thôn mới. Đi từ những điều giản dị đến những công trình to lớn đều có sự đồng sức, đồng lòng từ cán bộ đến nhân dân.
b1
       Mai Phụ mấy năm trở lại đây đã thực sự thay da đổi thịt, nhờ có được sự đồng thuận của người dân trong thực hiện các chủ trương chính sách và sự đoàn kết, vươn lên trước mọi khó khăn của đội ngũ cán bộ, công chức xã.
b3
            Hãy chung tay vì một quê hương Mai Phụ giàu đẹp và văn minh./.
 

Tác giả: Nguyễn Thị Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Liên kết website
Albums
caa4a604326d9c3a694c0f0a700837d7.jpg 1.jpg Anh-tp-hA-tInh.jpg photo-1-1540372151054425099914.jpg tp.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây