THƯỜNG TRỰC ĐẢNG ỦY, HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN, ỦY BAN NHÂN DÂN, UB MẶT TRẬN TỔ QUỐC XÃ MAI PHỤ CHÚC MỪNG VÀ TỔ CHỨC GẶP MẶT NHÂN KỶ NIỆM 19 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM (13/10/2004 – 13/10/2023)

Thứ năm - 12/10/2023 06:40

THƯỜNG TRỰC ĐẢNG ỦY, HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN, ỦY BAN NHÂN DÂN, UB MẶT TRẬN TỔ QUỐC XÃ MAI PHỤ CHÚC MỪNG VÀ TỔ CHỨC GẶP MẶT NHÂN KỶ NIỆM 19 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM (13/10/2004 – 13/10/2023)

Nhân dịp kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13 tháng 10 Đảng ủy, chính quyền địa phương đã đi tặng hoa chúc mừng, động viên một số doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn xã Mai Phụ đồng thời mong muốn  các doanh nghiệp, doanh nhân vượt qua mọi khó khăn để cùng với xã nhà xây dựng quê hương Mai Phụ ngày càng phát triển đi lên.
Sau khi đến trực tiếp tại các tư gia chúc mừng các doanh nghiệp, địa phương đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam trong tình cảm thân mật, ấm cúng nhằm động viên khích lệ tinh thần các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác trên địa bàn xã đã có nhiều cống hiến to lớn trong phát triển kinh tế xã hội. Các doanh nghiệp đã tạo công ăn việc làm, thu nhập tốt cho nhiều lao động. Qua đây lãnh đạo địa phương đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và lộ trình xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023.
Lãnh đạo đến nhà tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp
Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Doanh nhân. Đảng ủy, chính quyền, UB MTTQ xã đã có lẳng hoa chúc mừng các doanh nghiệp, trao tặng tình cảm món quà của sản phẩm OCOP3 sao nước mắm làng xưa của Công ty TNHH sản xuất và đầu tư HT đồng thời gửi lời trân trọng đến  các doanh nhân, doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác ngày càng phát triển giàu mạnh, bền vững, đoàn kết để cùng nhau xây dựng quê hương Mai Phụ.
d
Cũng trong buổi gặp mặt này địa phương đã nhận được sự hỗ trợ phục vụ xây dựng Nông thôn mới, an sinh xã hội, mô hình camera an ninh từ: Tập thể hội doanh nghiệp xã 40 triệu đồng (Bằng hiện vật cây xanh), Tập đoàn xây dựng Xuân Trường của anh Tô Xuân Hường 50 triệu đồng (trong đó có 20 triệu cho công tác xây dựng nông thôn mới, 20 triệu cho hộ nghèo, cận nghèo và 10 triệu cho mô hình camera an ninh), Công ty cổ phần xây dựng Bắc Trà My của anh Lê Quốc Tuyến ủng hộ 5 triệu đồng, Công ty TNHH sản xuất và đầu tư HT ủng hộ 5 triệu đồng hỗ trợ xây dựng NTM. Trong thời gian qua địa phương cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, con em xa quê bằng vật chất cũng như tinh thần trong phát triển kinh tế xã hội, xây dựng NTM và an sinh xã hội…
cc
c
Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo địa phương đã trân trọng và ghi nhận những đóng góp to lớn của các doanh nghiệp đối với quê hương Mai Phụ. Chúc cho các doanh nghiệp, HTX, THT, con em xa quê phát triển bền vững và luôn đồng hành trong sự nghiệp xây dựng xã nhà./.
 

Tác giả: Nguyễn Thị Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Liên kết website
Albums
caa4a604326d9c3a694c0f0a700837d7.jpg 1.jpg Anh-tp-hA-tInh.jpg photo-1-1540372151054425099914.jpg tp.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây