XÃ MAI PHỤ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC VỀ GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG TRONG GIA ĐÌNH

Thứ năm - 08/08/2024 04:04
XÃ MAI PHỤ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC VỀ GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG TRONG GIA ĐÌNH
Xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà vừa tổ chức thành công Hội thi tìm hiểu kiến thức về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình năm 2024. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Hiền - UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ huyện, Nguyễn Việt Cường - PCT UBND huyện.
HT 1
HT 2

Tham gia hội thi có gần 200 diễn viên, tuyên truyền viên của 7 đội đến từ 7 thôn xóm trên địa bàn toàn xã. Các đội phải trải qua 3 phần thi: Màn chào hỏi; hiểu biết kiến thức chung về giáo dục trong đời sống gia đình và phần tiểu phẩm.
HT 6
HT 3

Hội thi là một hình thức sân khấu hóa về những hoạt cảnh, tiểu phẩm ngắn gọn, súc tích, hết sức ý nghĩa để chúng ta hiểu thêm những giá trị về văn hóa, lối sống đạo đức và cách giải quyết mâu thuẫn trong gia đình, làng xóm và tại các khu dân cư, từ đó góp phần xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc. Hội thi cũng nhằm nâng cao trách nhiệm của các ngành, các cấp, đoàn thể, tổ chức xã hội và mỗi cá nhân quan tâm xây dựng gia đình tiến bộ, bền vững, tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng và toàn xã hội.
HT 5
HT 7
HT 8
HT 9

Nhờ có sự chuẩn bị kỹ càng, tập luyện chu đáo, các đội đã lựa chọn các đạo cụ, trang phục đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp nếp sống văn hoá Việt và những tiểu phẩm hài hước sâu sắc, tạo sự thu hút cổ vũ nhiệt tình của đông đảo bà con nhân dân toàn xã.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thôn Hợp Tiến, giải nhì thôn Đồng Sơn, đồng giải ba thôn Sơn Phú và Đông Vĩnh; giải Khuyến khích 3 thôn còn lại./.

Tác giả: Nguyễn Thị Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Liên kết website
Albums
caa4a604326d9c3a694c0f0a700837d7.jpg 1.jpg Anh-tp-hA-tInh.jpg photo-1-1540372151054425099914.jpg tp.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây