UBND HUYỆN LỘC HÀ PHỐI HỢP VỚI UBND XÃ MAI PHỤ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GIAO DỊCH VIỆC LÀM

Thứ tư - 25/10/2023 21:35

UBND HUYỆN LỘC HÀ PHỐI HỢP VỚI UBND XÃ MAI PHỤ TỔ CHỨC  CHƯƠNG TRÌNH GIAO DỊCH VIỆC LÀM

Chiều ngày 25/10/2023 UBND huyện Lộc Hà phối hợp với UBND xã Mai Phụ tổ chức chương trình giao dịch việc làm năm 2023. Về tham dự có  các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Lao động Thương binh & xã hội; đồng chí Nguyễn Việt Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, TT Hội đồng nhân dân, UBND, UB MTTQ xã; các đồng chí cán bộ công chức và đông đảo nhân dân trong và ngoài địa bàn xã.
Tại chương trình giao dịch này, Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Tĩnh đã tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm trong tỉnh, trong nước và xuất khẩu lao động, du học ra nước ngoài cho người lao động trong và ngoài xã.
o

Bằng con đường chính ngạch, hiện tại một số thị trường lao động như Nhật Bản, Hàn Quốc đang có nhu cầu tuyển lao động Việt Nam. Đó là cơ hội cho con em, người lao động tìm kiếm việc làm ở nước ngoài. Còn trong tỉnh các công ty ở khu kinh tế Vũng Áng, thị xã Hồng Lĩnh cũng đang cần tuyển những vị trí lao động.
e

Tại chương trình này một số công ty, doanh nghiệp đã trực tiếp phỏng vấn và tuyển dụng một số lao động. Việc  tổ chức chương trình  giao dịch việc làm ở cơ sở giúp người lao động ở nông thôn nắm bắt đầy đủ các thông tin chính thống, cơ hội về chính sách việc làm, học nghề, du học, xuất khẩu lao động...
t
Người dân hưởng ứng tích cực và đánh giá cao những thông tin tư vấn tại chương trình. Tất cả vì lợi ích của Nhân dân./.

Tác giả: Nguyễn Thị Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Liên kết website
Albums
caa4a604326d9c3a694c0f0a700837d7.jpg 1.jpg Anh-tp-hA-tInh.jpg photo-1-1540372151054425099914.jpg tp.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây