ĐOÀN THANH NIÊN XÃ MAI PHỤ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM, TỆ NẠN MA TÚY, TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ, PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN

Chủ nhật - 30/06/2024 23:10
ĐOÀN THANH NIÊN XÃ MAI PHỤ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM, TỆ NẠN MA TÚY,  TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ, PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN
Chiều ngày 30/6/2024 Đoàn thanh niên xã Mai Phụ phối hợp với Công an huyện Lộc Hà tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng chống tội phạm, tệ nạn ma túy, phòng cháy chữa cháy và phòng chống đuối nước cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn xã. Về tham dự hội nghị có đồng chí Đại úy Phan Trọng Nhâm, đội phó đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về Kinh tế, Ma túy - Công an huyện Lộc Hà; Thượng úy Nguyễn Công Việt, cán bộ đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Lộc Hà; Các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UB MTTQ xã; Cán bộ Công chức; Lực lượng Công an xã và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã Mai Phụ.
TT1
TT2
Tại hội nghị các đồng chí Công an huyện Lộc Hà đã tuyên truyền những thông tin cơ bản về Luật phòng chống ma túy, một số loại ma túy thường gặp, cách nhận biết người nghiện ma túy, tác hại của ma túy. Tệ nạn ma tuý đang là hiểm hoạ của các quốc gia, dân tộc trên toàn thế giới; là một trong những nguyên nhân chủ yếu làm phát sinh tội phạm, tệ nạn xã hội và lây nhiễm HIV/AIDS. Hậu quả, tác hại do tệ nạn ma tuý gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến phát triển kinh tế - xã hội và an ninh trật tự của đất nước. Phòng ngừa, ngăn chặn và đấu tranh với tệ nạn ma tuý là trách nhiệm của cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức và của toàn xã hội. Phổ biến tình hình gây cháy nổ, nguyên nhân, giải pháp, cách thức xử lý khi xảy ra sự cố cháy nổ; tuyên truyền tác hại của thuốc lá điện tử và phòng chống đuối nước cho các bạn đoàn viên thanh niên.
TT3
TT4
TT6
TT7
TT8
TT9

Sau một buổi tuyên truyền, trao đổi các kiến thức và kỹ năng cơ bản, các bạn đoàn viên đã nhận thức được tác hại của ma túy, thuốc lá điện tử, cách phòng tránh và cách xử lý trong cháy nổ và phòng chống đuối nước. Đây là hành trang cơ bản trong hành trang vào đời của các bạn./.
 

Tác giả: Nguyễn Thị Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản đồ hành chính
Liên kết website
Albums
caa4a604326d9c3a694c0f0a700837d7.jpg 1.jpg Anh-tp-hA-tInh.jpg photo-1-1540372151054425099914.jpg tp.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây